iZ | Fresh Market



รายได้เสริมจากเกมออนไลน์

Discussion started on คอมพิวเตอร์

  • Karma: +0/-0
การเจริญเติบโตของ E-Sport
บทนำ eSportsisas "ลักษณะของกีฬาที่ระบบอิเล็กทรอนิกส์อำนวยความสะดวกในด้านหลักของกีฬา สล็อต การคีย์ข้อมูลของผู้เล่นรวมทั้งกลุ่มตลอดจนผลของระบบ eSports นั้นเป็นตัวกลางโดยอินเทอร์เฟซระหว่างมนุษย์และก็คอมพิวเตอร์” ในทางปฏิบัติ eSports มักหมายคือวิดีโอเกมเพื่อการแข่งขันชิงชัย (มือโปรและก็มือสมัครเล่น) ซึ่งชอบติดต่อประสานงานกันโดยลีก บันได รวมทั้งทัวร์นาเมนต์ที่ไม่เหมือนกัน แล้วก็ผู้เล่นชอบอยู่ในกลุ่มหรือหน่วยงาน "กีฬา" อื่นๆซึ่งได้รับการส่งเสริมจากหน่วยงานธุรกิจต่างๆในตอนไม่กี่ปีที่ล่วงเลยไป eSports (electronicsports) ได้เปลี่ยนเป็นสื่อรูปแบบใหม่ที่เติบโตอย่างเร็วที่สุดแบบอย่างหนึ่ง โดยได้รับแรงหนุนจากการเจริญเติบโตของเกม (ออนไลน์) แล้วก็เทคโนโลยีการออกอากาศออนไลน์ มีการคาดคะเนว่ามีผู้ดู eSports มากยิ่งกว่า 70 ล้านคนภายในปี 2556 (Warr, 2014) เหมือนกับสื่ออื่นๆการบริโภครายละเอียดสื่อ แล้วก็การค้นคว้าการนำไอทีมาใช้ การศึกษาเรียนรู้วิจัยเกี่ยวกับการบริโภคกีฬาและก็ผู้ชมมักพึงพอใจในแรงบันดาลใจว่าเพราะเหตุไรผู้คนถึงบริโภคมัน เช่นไร พวกเขาบริโภคมัน เหมือนกันกับความจำเป็นต้นแบบใดของสื่อ/เทคโนโลยีที่ให้มาอาจจะทำให้พึงพอใจได้ จนกระทั่งในช่วงเวลานี้ การบริโภคกีฬา
การค้นคว้าวิจัยจำนวนมากทำงานในด้านการจัดการกีฬา แม้กระนั้น ด้วยการเกิดขึ้นของ eSports ทำให้กีฬาเปลี่ยนเป็นแบบอย่างสื่อแล้วก็ไอทีที่ใช้คอมพิวเตอร์เป็นตัวกลางเพิ่มมากขึ้น ซึ่งบางทีอาจทำให้เกิดวิธีการใช้ไอทีแบบใหม่ โดยเฉพาะเพราะเหตุว่ารายละเอียดสื่อ eSports ถูกถ่ายทอดผ่านการออกอากาศทางคอมพิวเตอร์ (ได้แก่ การสตรีมทางอินเทอร์เน็ต) แล้วก็เพราะกิจกรรมกีฬานั้นใช้คอมพิวเตอร์เป็นตัวกลาง สิ่งนี้ทำให้ eSports เป็นประเด็นการเล่าเรียนที่น่าดึงดูดเยอะขึ้นสำหรับพื้นที่ของไอทีโดยธรรมดา ในเนื้อหานี้ พวกเราพากเพียรที่จะปรับปรุงอีกทั้งความรู้ความเข้าใจเชิงแนวความคิดของ eSports โดยอภิปรายว่า eSports เป็นยังไง เหมือนกับกระบวนการทำความรู้ความเข้าใจแรงบันดาลใจของผู้ใช้ eSports โดยการตรวจตราเชิงประจักษ์ว่ากีฬาประเภทใด แรงกระตุ้นสำหรับการบริโภคพยากรณ์ว่าผู้คนมีลัษณะทิศทางที่จะใช้เวลามอง eSports นานเท่าไร พวกเราใช้ข้อมูลที่ได้รับมาจากแบบสอบถามออนไลน์ที่ทำขึ้นในกลุ่มคนที่เคยมอง eSports ออนไลน์ (n¼888)
eSports พึ่งจะเป็นที่นิยมในระดับสากล แล้วก็ยังคงมีการต้านว่า eSports จะนับว่าเป็นกีฬาได้หรือเปล่า ปัญหาแนวความคิดนี้เป็นหัวข้อเฉพาะสำหรับในการระบุ eSports แค่นั้น แต่ว่ายังรวมทั้งการวาดขอบเขตของสิ่งที่พวกเรารู้เรื่องว่าเป็นกีฬาโดยปกติ ดูอย่างกับว่าหลายท่าน (โดยยิ่งไปกว่านั้นแฟนกีฬา "เริ่มแรก") ลงความเห็นว่า eSports ไม่สามารถที่จะกล่าวได้ว่าเป็นกีฬา เพียงแต่เนื่องจากความรู้ความเข้าใจของผู้เล่นมิได้วัดจากความรู้ความเข้าใจด้านกายภาพหรือความมีเชาว์ปัญญา เหตุเพราะนักกีฬา eSports ดูเหมือนจะนั่งตรึงคงที่ เก้าอี้ของพวกเขา ตามความจริง ร่างกายแล้วก็กิจกรรมทางด้านกายภาพของผู้เล่นยังคงเป็นข้อสำคัญของกิจกรรมกีฬาโดยรวม (อาทิเช่น Witkowski, 2012) ถึงแม้สถานะการณ์ที่ระบุคำตอบของกีฬาจะเกิดขึ้นด้านในขอบเขตของสิ่งแวดล้อมทางไฟฟ้าที่ใช้คอมพิวเตอร์เป็นหลัก แม้กระนั้นก็มิได้แสดงว่า eSports ไม่อาจจะทำให้ผู้เล่นจำต้องเสียภาษีอากรได้ (มอง Taylor แล้วก็ Witkowski, 2010; Witkowski, 2009, 2012 ด้วย ). การเก็บภาษี eSports นั้นขึ้นกับกรรมวิธีการตอบโต้ระหว่างมนุษย์กับคอมพิวเตอร์ที่ต้องสำหรับการควบคุมสถานะเกมของโปรแกรมคอมพิวเตอร์หรือระบบของเกม ในเกมเต้นรำ (วิดีโอ) อาทิเช่น ผู้เล่นจะรู้สึกเมื่อยล้าจากการตอบสนองกับคอมพิวเตอร์ โดยปกติ eSports จะถูกจัดระบบตามจำพวกของเกมที่ชี้เฉพาะ ดังเช่นว่า สนามทดสอบออนไลน์แบบผู้เล่นคนจำนวนไม่น้อย (ตัวอย่างเช่น League of Legends, Dota 2) เกมยิงมุมมองบุคคลอันดับแรก (อย่างเช่น Counter-Strike: Global Offensive) แผนการแบบเรียลไทม์ (อย่างเช่น Starcraft 2) เกมไพ่สะสม
#1 - November 28, 2022, 13:49:29




ศูนย์รวมเว็บบอร์ด SMF ฟรี

| ตลาดออนไลน์ | ขายของ | สินค้าใหม่ | สินค้ามือ 2 | สถานบริการ | ซื้อ-ขาย เกี่ยวกับกีฬา | ซื้อ-ขาย คอมพิวเตอร์ | เครื่องจักรหนัก เบา | นวัตรกรรมสิ่งประดิษฐ์แนวใหม่ และภูมิปัญญาท้องถิ่น | มือถือ อุปกรณ์สื่อสาร | เครื่องใช้ไฟฟ้า อุปกรณ์ที่ใช้ไฟฟ้า | ซื้อ-ขาย เกมส์ ของเล่น | ธุรกิจท่องเที่ยว ทัวร์ ที่พัก | ธุรกิจบันเทิง เพลง ดนตรี | กิจกรรมนันทนาการ งานอดิเรก ผ่อนคลาย | แฟชั่น เสื้อผ้า เครื่องประดับ | ผลิตภัณฑ์เสริมสวย สุขภาพ | อาหาร และยา ปัจจัย 4 | ผลิตภัณฑ์สำหรับแม่ และเด็ก | เกี่ยวกับการศึกษา | งานภาครัฐ และเอกชน, หางานทุกประเภท ทุกตำแหน่ง | ธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ | เฟอร์นิเจอร์ ของตกแต่งบ้าน ธุรกิจตกแต่งบ้าน ดูแลรักษาบ้าน | ธุรกิจยานพาหนะ | รับจ้างทั่วไป | ตลาดฟอเร็กซ์ | ตลาดหุ้น | รับจ้างโพสต์บอร์ด แชร์ ไลค์ เฟสบุ๊ค | แชร์ ไลค์ ติดตาม ยูทูป | โปรโมทเว็บไซต์ ประชาสัมพันธ์สินค้า SEO |

สนับสนุน โดย

| M88 | 188BET | HappyLuke | FUN88 | WIN365 | 1XBET | WINS88 | W88 | NOWBET | Vwin | Dafabet | DEWABET | 12BET | LiveCasinoHouse |
|

ผู้ให้บริการเซิร์ฟเวอร์ โดย

| | |

เครือข่ายสังคมออนไลน์