iZ | Fresh Market



เล่นเกมออนไลน์อย่างคนฉลาด

Discussion started on คอมพิวเตอร์

  • Karma: +0/-0
เล่นเกมออนไลน์อย่างคนเฉลี่ยวฉลาด
เพื่อเป็นการประเมินผลทั่วๆไปเกี่ยวกับสุขภาพของเกมการแข่งขันชิงชัยทางออนไลน์ พวกเรายังขอให้ผู้ตอบเกมบอกว่าเคย lucabet ไปเยี่ยมผู้ที่มีความชำนาญด้านที่เกี่ยวข้องกับสุขภาพเกี่ยวกับสภาวะสุขภาพที่พวกเขามีความรู้สึกว่าเชื่อมโยงกับการเล่นเกมของพวกเขาหรือเปล่า ในบรรดาเด็ก บุคคล 10 คนคิดเป็น 7.5% ของมวลชนเด็กทั้งหมดทั้งปวงแถลงการณ์ว่าได้ปรึกษาด้านการแพทย์เกี่ยวกับการเล่นเกมของพวกเขา โดย 80% เป็นกรุ๊ปที่เล่นเกมหนัก/บ่อยมาก เมื่อเทียบกับผู้เล่นที่เล่นค่อย/สบายๆ20% ในบรรดาคนที่มิได้บอกว่าเคยปรึกษาทางด้านการแพทย์เกี่ยวกับการเล่นเกมของพวกเขา 43.1% เป็นเกมเมอร์ที่หนัก/บ่อยครั้ง เมื่อเทียบกับเกมเมอร์ที่เล่นค่อย/สบายๆ56.9% แล้วก็ไม่เหมือนกันในรูปร่างกลุ่มนี้มีความนัยสำคัญทางสถิติสำหรับเด็ก (χ2 = 5.07, df = 1 , พี < 0.05). ในกลุ่มของผู้คนวัยรุ่น 19 คนคิดเป็น 8.7% ของสามัญชนทั้งสิ้นบอกว่าได้ขอคำปรึกษาจากหมอเกี่ยวกับปัญหาสุขภาพที่เชื่อมโยงกับการเล่นเกม โดย 73.7% เป็นเกมที่เล่นเกมหนัก/บ่อยมาก เทียบกับ 26.3% ของนักเล่นเกมเบาๆ/สบายๆในบรรดาคนที่มิได้ขอคำปรึกษาด้านของสุขภาพ รูปทรงมีการกระจัดกระจายอย่างทัดเทียมกันมากยิ่งขึ้นโดย 47.2% ของนักเล่นเกมหนัก/หลายครั้ง รวมทั้ง 52.8% ของนักเล่นเกมค่อย/สบายๆความต่างในรูปทรงกลุ่มนี้มีความนัยสำคัญทางสถิติในกลุ่มของผู้คนวัยรุ่น (χ2 = 4.85, df = 1, p < 0.05)

สรุป
จากผลพวกนี้ ส่งเสริมทั้งยังข้อสมมติ 1 และก็ 2 นักเล่นเกมทั่วๆไปและไม่ใช่นักเล่นเกมรายงานผลสรุปด้านชีวิตความเป็นอยู่ที่ดีที่เป็นโทษลดน้อยลง (อาทิเช่น ใช้เวลาคงที่ลดน้อยลงในตอนสุดสัปดาห์สำหรับเยาวชน กินน้ำอัดลมรวมทั้งแอลกอฮอล์ลดลง รูปร่างของผู้ดูดบุหรี่ลดน้อยลง แล้วก็แถลงการณ์ว่ามีปัญหาสำหรับเพื่อการนอนลดน้อยลง) เมื่อเทียบกับนักเล่นเกมตัวหนัก ในทางตรงกันข้าม ข้อสมมติที่ 3 มิได้รับการช่วยส่งเสริม เพราะไม่ได้มีความแตกต่างที่สะดุดตาในเรื่องสุขภาพและก็ชีวิตความเป็นอยู่ที่ดีระหว่างผู้เล่นเกมทั่วๆไปและก็คนที่ไม่ใช่เกม
การอภิปราย
จุดหมายของการศึกษาทำการค้นคว้าและทำการวิจัยคราวนี้เป็นการได้รับข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับผลสรุปชีวิตความเป็นอยู่ที่ดีในเชิงบวกแล้วก็แง่ลบที่เกี่ยวเนื่องกับเกมการประลองออนไลน์ในกลุ่มผู้เล่นอายุน้อย นอกเหนือจากการกำหนดกลอุบายการบรรเทาผลพวงที่สมควร โดยรวมแล้ว ผลการวิเคาะห์ของพวกเราแสดงให้เห็นว่าการมีส่วนร่วมสำหรับการเล่นเกมอย่างพอควรนั้นดีต่อร่างกายมากยิ่งกว่าในกรุ๊ปเด็กและก็วัยหนุ่มวัยสาว ที่จริง นักเล่นเกมที่เล่นง่าย/เล่นค่อยรายงานคำตอบด้านที่เกี่ยวข้องกับสุขภาพรวมทั้งการดำรงชีวิตที่ดีที่คล้ายกันสำหรับคนที่ไม่ใช่เกม

มีความเหมือนรวมทั้งไม่เหมือนกันระหว่างสองกรุ๊ป (เยาวชนแล้วก็คนแก่วัยหนุ่มวัยสาว) เกี่ยวกับความเกี่ยวพันเฉพาะระหว่างการเล่นเกมหนักรวมทั้งผลสรุปที่เป็นอยู่ที่ดี ในทั้งคู่รุ่น
#1 - November 08, 2022, 12:16:13




ศูนย์รวมเว็บบอร์ด SMF ฟรี

| ตลาดออนไลน์ | ขายของ | สินค้าใหม่ | สินค้ามือ 2 | สถานบริการ | ซื้อ-ขาย เกี่ยวกับกีฬา | ซื้อ-ขาย คอมพิวเตอร์ | เครื่องจักรหนัก เบา | นวัตรกรรมสิ่งประดิษฐ์แนวใหม่ และภูมิปัญญาท้องถิ่น | มือถือ อุปกรณ์สื่อสาร | เครื่องใช้ไฟฟ้า อุปกรณ์ที่ใช้ไฟฟ้า | ซื้อ-ขาย เกมส์ ของเล่น | ธุรกิจท่องเที่ยว ทัวร์ ที่พัก | ธุรกิจบันเทิง เพลง ดนตรี | กิจกรรมนันทนาการ งานอดิเรก ผ่อนคลาย | แฟชั่น เสื้อผ้า เครื่องประดับ | ผลิตภัณฑ์เสริมสวย สุขภาพ | อาหาร และยา ปัจจัย 4 | ผลิตภัณฑ์สำหรับแม่ และเด็ก | เกี่ยวกับการศึกษา | งานภาครัฐ และเอกชน, หางานทุกประเภท ทุกตำแหน่ง | ธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ | เฟอร์นิเจอร์ ของตกแต่งบ้าน ธุรกิจตกแต่งบ้าน ดูแลรักษาบ้าน | ธุรกิจยานพาหนะ | รับจ้างทั่วไป | ตลาดฟอเร็กซ์ | ตลาดหุ้น | รับจ้างโพสต์บอร์ด แชร์ ไลค์ เฟสบุ๊ค | แชร์ ไลค์ ติดตาม ยูทูป | โปรโมทเว็บไซต์ ประชาสัมพันธ์สินค้า SEO |

สนับสนุน โดย

| M88 | 188BET | HappyLuke | FUN88 | WIN365 | 1XBET | WINS88 | W88 | NOWBET | Vwin | Dafabet | DEWABET | 12BET | LiveCasinoHouse |
|

ผู้ให้บริการเซิร์ฟเวอร์ โดย

| | |

เครือข่ายสังคมออนไลน์